Đánh Giá Lexus LS 460 2020 Xế Khủng Siêu Khuyến Mãi

Khám phá chiếc Lexus LS 460 2019 hạng sang

Lexus LS 460 2019 là siêu xe của hãng Lexus vừa tung ra thị trường với nhiều tính năng nổi bật. Ngắm nhìn và trải nghiệm chiếc xe này hẳn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để quý khách hàng tham khảo.

Lexus LS 460 Tong Quan
Ngoại thất Lexus LS 460 2019 lôi cuốn

Ngoại thất của chiếc xe này tuyệt vời đến từng đường nét thiết kế nhỏ. Trong đó hệ thống đèn chiếu sáng cũng được đầu tư bài bản để diện mạo bên ngoài của xe thêm phần ấn tượng. Từ hệ thống đèn pha thích ứng cho đến dải đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù và cả đèn hậu đều bắt mắt. Ngoài ra hệ thống cụm đèn trước HID còn rửa tự động dễ dàng. Phía đầu xe lưới tản nhiệt hình con suốt trông chắc chắn với các thanh ngang. Chính giữa xe có biểu tượng logo cách điệu hình chữ L cách điệu theo kiểu truyền thống của hãng xe. Ngoài ra, phía đuôi xe còn có ống xả 4 trong 1 và dọc thân xe khá mềm mại với các đường gần dập nổi.

Mẫu sedan hạng sang này còn sở hữu kích thước chuẩn của chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Cụ thể các thông số này lần lượt là 5210 mm, 1875 mm và 1475 mm. Chiều dài cơ sở của xe cũng đạt khoảng 3039 mm. Bên cạnh đó vẻ hầm hố còn bộc lộ qua thiết kế la-zang rộng tới 19 inch kèm 7 chấu ấn tượng. Về màu sắc, siêu xe này cũng mang đến cho khách hàng khá nhiều màu đẹp mắt như màu trắng ngọc trai, màu bạc, màu xám, màu đen, màu nâu,màu nâu nhạt, màu nâu đồng. Hãng xe Lexus cũng chắc chắn với khách hàng về độ bền của lớp sơn xe sáng bóng, không bong tróc, không phai màu cho dù xe đã qua nhiều năm sử dụng.

Lexus LS 460 Duoi Xe

Nội thất Lexus LS 460 2019 sang trọng đẳng cấp

Nội thất của xe khá sang trọng với khá nhiều tính năng mới mẻ. Đáng nói nhất là hệ thống thông tin giải trí của xe với hệ thống âm thanh vòm 19 loa cực kì sống động hơn cả dàn loa tại nhà. Cùng đó xe có thêm màn hình giải trí rộng 12.3 inch kèm màn hình cho hàng ghế sau rộng 9 inch. Bên cạnh đó tại bảng điều khiển trung tâm, màn hình hiển thị các thông số kĩ thuật cũng rộng khoảng 5.8 inch cho các tay lái quan sát các thông số của hành trình. Ngoài ra, các tay lái còn có thể cảm nhận vô lăng bọc da ốp gỗ sang trọng cùng các nút điều chỉnh tự động thuận tiện. Xem thêm thảm lót sàn ô tô tại đây

Hệ thống thông tin giải trí của Lexus LS 460 2019 còn có thêm các kết nối đa phương tiện như kết nối Bluetooth, MP3, USB, AUX… Cùng đó, thiết bị blue-ray, kết nối thẻ 3D cũng có mặt trên phiên bản lần này. Tại bảng điều khiển, xe có đồng hồ anolog cổ điển và tính năng GPS chỉnh giờ tự động. Hệ thống ghế ngồi của xe cũng thiết kế khá thoải mái về khoảng cách và có tính năng chỉnh 16 hướng cho ghế lái và chỉnh 12 hướng cho ghế phụ. Ghế của xe còn có khả năng gập, chỉnh hướng dễ dàng.

Lexus LS 460 Noi That

Ngoài ra hệ thống hàng ghế sau còn tích hợp tính năng làm mát, sưởi, massa… Xe còn có cửa sổ chỉnh điện chống kẹt tay và hệ thống đèn nội thất. Cùng đó hệ thống rèm cửa và kính cách âm cũng làm cho không gian bên trong không bị chói, không ồn ào. Với một siêu xe như Lexus LS 460 2019 thì có hẳn hệ thống điều hòa 4 vùng tự động kèm cửa sổ trời dễ dàng vận hành. Như vậy ngồi trong xe chẳng khác nào ngồi trong biệt thự hạng sang hoặc còn dễ chịu và thoải mái như chính ngôi nhà của bạn. Do đó các tay lái thuộc giới thượng lưu sẵn sàng săn đón chiếc xe này.

Động cơ Lexus LS 460 2019 vượt trội

Chiếc xe Lexus LS 460 2019 cực kì mạnh mẽ với phần động cơ bền bỉ, đó là động cơ V8 4.6L vận hành theo cơ chế biến thiên tự động DOHC. Chính vì thế trong quá trình vận hành, xe sẽ sản sinh công suất cực đại là 382 mã lực và có ngay momen xoắn tương ứng 493 Nm. Lúc này xe cũng được trang bị hộp số tự động 8 cấp bền bỉ và hỗ trợ người lái với 3 chế độ lái khác nhau. Trên mọi hành trình xe còn có thể dễ dàng đạt được vận tốc 250 km/h, một vận tốc cực kì lí tưởng cho các mẫu sedan hạng sang hiện nay. Cùng đó khả năng tăng tốc của xe cũng khá nhanh và chỉ mất 5.8 giây từ 0-100km. Với chiếc Lexus LS 460 2019, khả năng tiêu hao nhiên liệu là thông số 11.1L/100km. Trên mọi hành trình, xe còn có bình chứa nhiên liệ 84 lít nên thích hợp cho những chuyến đi xa. Phía sau xe vẫn có cốp chứa đồ thuận tiện. Ngoài ra các tay lái còn an tâm tuyệt đối khi điều khiển chiếc xe này vì các tính năng an toàn luôn có mặt mọi lúc.

Lexus LS 460 Can So

An toàn Lexus LS 460 2019 được đánh giá cao

Lexus LS 460 2019 là chiếc xe trang bị cho mình các tính năng an toàn hiện đại bậc nhất. Tiêu biểu là 10 túi khí và các dây đai an toàn có mặt ở nhiều vị trí trọng yếu để giảm thiểu chấn thương có thể xảy ra. Cùng đó xe có thêm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hệ thống đỗ xe an toàn. Trên mọi hành trình, hành khách luôn an tâm vì Lexus LS 460 2019 có hệ thống phanh đạt chuẩn, có thêm camera lùi. Bên cạnh đó xe còn có hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn như đèn sương mù, hệ thống đèn phanh… Như vậy mua chiếc xe này sẽ đáng để khách hàng bỏ ra một khoảng chi phí cực lớn.

Lexus LS 460 Dau Xe
Giá xe Lexus LS 460 2019 tương xứng chất lượng

Luôn đi đầu trong phân khúc xe hạng sang của hãng xe Lexus, chiếc Lexus LS 460 2019 hoàn toàn thích hợp cho các đại gia săn đón siêu xe hạng sang. Hiện nay giá bán ra tại các đại lí khoảng 7 tỷ 540 triệu đồng và khách hàng sẽ được bảo hành, bảo dưỡng chu đáo sau khi mua xe. Cùng đó các quà tặng có giá trị cũng luôn được áp dụng để các dòng sản phẩm của Lexus nói chung, chiếc LS 460 2019 nói riêng sẽ nhanh chóng đến tay khách hàng hơn. Nào hãy gọi ngay cho Lexus khi bạn cần tư vấn về các dòng xe hang nói chung và chiếc xe này nói riêng nhé!
Tìm hiểu siêu xe Lexus RX 350 2019 mẫu xe Suv hạng sang có gì mới.

Hotline: 0906 333 690